ha ha ha, bla bla bla

Kona ein með slæma reynslu af karlmönnum og hjónabandi, ákvað að auglýsa eftir manni í einkamáladálki. Hún setti sem skilyrði að hann beitti ekki ofbeldi, hlypist ekki á brott frá henni og væri nothæfur í svefnherberginu.
Daginn eftir hringir dyrabjallan og úti fyrir er maður í hjólastól og að auki vantaði á hann hendurnar.
" Þú hefur greinilega ekki lesið auglýsinguna góði minn " segir konan.
" Jú ég gerði það " svarar maðurinn.
" Ekki legg ég á þig hendur, því þær hef ég engar ", segir hann, " og ég er lamaður, svo ekki hleypst ég á brott frá þér ".
"Gott og vel " segir konan " en geturðu eitthvað í rúminu " ?
" Hvernig heldurðu að ég hafi hringt dyrabjöllunni "? 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband